Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

Farstone Virtual Drive Pro 12.0 - Tạo ổ đĩa ảo [FULL]




FarStone VirtualDrive Pro cho phép người dùng tạo đĩa CD ảo và không bao giờ phải sử dụng đĩa vật lý một lần nữa, chạy file nhanh hơn lên đến 340 lần trong RAM. VirtualDrive Pro có công cụ sao chụp để tạo ra VCDs tùy chỉnh với các bài nhạc yêu thích, gói mở rộng, các chương trình tùy chỉnh, và tài liệu. Pre-load ổ đĩa ảo của bạn chạy vài VCDs lần lượt, thay đổi qua các phím nóng để tránh thời gian nạp và lặp lại. ổ đĩa ảo của bạn sẽ hiển thị như là ký tự ổ đĩa CD/DVD trong Windows Explorer. Chơi trò chơi và chạy đĩa CD / DVD các ứng dụng mà không cần đĩa vật lý với tốc độ 200X - plus, việc xây dựng trong Virtual Hard Drive cho phép bạn chạy các trò chơi và các ứng dụng lên đến 340 lần nhanh hơn trong RAM.

Chơi trò chơi và chạy đĩa CD / DVD các ứng dụng mà không cần đĩa vật lý với tốc độ 200X - plus, việc xây dựng trong Virtual Hard Drive cho phép bạn chạy các trò chơi và các ứng dụng lên đến 340 lần nhanh hơn trong bộ nhớ RAM! Ứng dụng tương thích với Windows 7!

VirtualDrive Pro 12 CD giả lập chuyển đổi đĩa CD và DVD không bảo vệ thành hình ảnh nén, hay "đĩa ảo", All in One lên đến 23 "ổ đĩa ảo". WithVirtualDrive Pro 12, bạn sẽ tìm thấy một kết quả phản ứng nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn, ít hao mòn trên phần cứng của máy tính, và đĩa tự do hoàn toàn fromphysical, bảo quản đĩa CD/DVD vật lý, an toàn từ trộm cắp hoặc hư hỏng.



Read me more: share10s.com
Share10s Blogger là 1 Blog phi lợi nhuận nhằm chia sẻ Ebook,Software,Film,Music,....tới tất cả mọi người. Download Free Medaifire,Hotfile,Megaupload,Rapidshare,Fileserve,Filesonic,Vip File,Torrent,4share.vn....Share10s.Com.... Chúc các bạn vui vẻ với Blog nhỏ của chúng tôi,mọi thắc mắc hãy để lại comment trong Blog hoặc liên hệ với Ban quản trị diễn đàn http://Share10s.Com .Chân thành cám ơn các bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mọi thắc mắc,khó khăn cần giải đáp.Các bạn có thể Comment tại Blog để được giúp đỡ hoặc truy cập website http://www.share10s.com.Chú ý viết tiếng Việt có dấu.Thân mến!

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More